CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng

Nhằm thể hiện lòng thành kính Tam bảo mà cụ thể là chư Tăng hiện tiền, trưa ngày 10/10/2021, Phật tử Nguyễn Thị Hương (PD. Giác Phước Huệ) cùng gia đình và các bạn đồng tu đã dâng cúng dường Trai tăng tại chùa Giác Ngộ.

Phật tử Giác Phước Huệ là một Phật tử thuần thành, phụng sự ở mảng nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn cho các khóa tu được Tăng đoàn chùa Giác Ngộ tổ chức. Trong buổi lễ, Thượng tọa Trụ trì chùa Giác Ngộ, TT. Thích Nhật Từ tán dương công đức của Phật tử và các bạn đồng tu. Đồng thời, Thượng tọa chia sẻ về vấn đề sức khỏe với 3 loại: thể chất, cảm xúc và tâm trí. Theo Thầy, sức khỏe thể chất là yếu tố quan trọng trong kiếp người. Bằng tầm nhìn đúng, nỗ lực đúng, sức khỏe thể chất sẽ giúp biến các ước mơ thành hiện thực, từ đó, mang lại hạnh phúc cho mình và cho người trong đời sống thực tại. Quay lại với việc phụng sự của Phật tử Giác Phước Huệ, nấu các bữa ăn tại chùa sẽ giúp Tăng đoàn và hành giả tham dự khóa tu được tăng cường về sức khỏe thể chất. Để rồi, quý Thầy có đầy đủ sức khỏe thực hiện sứ mệnh hoằng pháp lợi sanh, quý Phật tử cũng do vậy mà đạt được an vui và truyền tải nó đến với người khác.

Mời quý vị xem một số hình ảnh được chụp lại trong lễ Trai tăng trưa ngày 10/10.

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: Thanh Phong

 
Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng Phật tử Giác Phước Huệ cùng các bạn đồng tu cúng dường Trai tăng
Bình luận