CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ

ĐPNN – Tối ngày 29-3-2020 (06-3 Canh Tý), TT. Thích Nhật Từ cùng chư Tăng tiến hành Lễ quy y Tam Bảo lần đầu tiên tại chùa Giác Ngộ, với sự tham dự online của 400 quý thiện nam, tín nữ phát tâm quy ngưỡng.
Trước khi hành lễ, Thượng tọa Trụ trì hướng dẫn quý Phật tử mặc áo tràng trang nghiêm, đối trước bàn thờ Phật, mở Smartphone/Laptop và truy cập vào trang Facebook/kênh YouTube để cùng tham gia buổi phát trực tiếp lễ, và đọc tụng theo Nghi thức Quy y Tam Bảo.
Sau khi thọ trì, Thượng tạo hướng dẫn phương pháp hành trì lời Phật dạy đối với người cư sĩ tại gia hằng ngày, khuyến tấn đến chùa ít nhất một lần vào ngày cuối tuần, tham dự các khóa tu, lớp giáo lý để nhận thức về giáo pháp của Đức Thế Tôn, và trao truyền Tam quy (Ba lời phát nguyện quy y), cũng như Ngũ giới (Năm điều đạo đức).
Nhận thức được rằng, pháp Phật cao siêu lý rộng sâu, trong dịp quy y Tam Bảo online đầu tiên của chùa Giác Ngộ tổ chức, Sư Phụ Trụ trì nhắc nhở quý tân Phật tử tại tư gia nên có ít nhất 1 bàn thờ Phật, và thêm 1 bàn thờ gia tiên, 1 áo tràng khi đến chùa. “Người áo trắng” trong thời đại này, khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển, thuận tiện hơn thì không nên bỏ qua những cơ hội thính pháp nghe Kinh. Được học tập Phật Pháp, chia sẻ lời Phật dạy thông qua các lớp giáo lý, lớp học, khóa tu v.v… tại chùa là một phước báu, là một sự hưởng thụ cao nhất của đời người.
-----------------
Để cùng đồng hành và tu học online, quý Phật tử và những người hữu duyên có thể subscribe/like, nhận thông báo từ các trang Facebook và kênh YouTube sau đây của Chùa Giác Ngộ:
1. YouTube:
- Đạo Phật Ngày Nay: https://www.youtube.com/user/tusachphathoc
- Thích Nhật Từ Official: https://www.youtube.com/channel/UCCBpHulKFtYgftgdKszCKtA
- Thích Nhật Từ: https://www.youtube.com/channel/UCWDFOLvsCHHeQOgOHy_mC-Q
- Vipassana – Thiền Tứ Niệm Xứ: https://www.youtube.com/channel/UCki-bN1H9ReFSYb2PBvvGTg
2. Facebook:
- Thích Nhật Từ: Thích Nhật Từ
- Chùa Giác Ngộ: Chùa Giác Ngộ
3. Website:
- Đạo Phật Ngày Nay: daophatngaynay.com/vn
- Chùa Giác Ngộ: chuagiacngo.com
- Quỹ Đạo Phật Ngày Nay: quydaophatngaynay.org

***
Tham gia các nhóm Facebook để cùng kết duyên Phật Pháp:
1. Tự hào là Phật tử: https://www.facebook.com/groups/tuhaolaphattu
2. Đức Phật Thích Ca: https://www.facebook.com/groups/1599215570224699
3. Phật tử Bắc - Trung - Nam yêu thích thầy Thích Nhật Từ: https://www.facebook.com/groups/359418861616119

Tin: Ngộ Trí Viên, ảnh: Ngộ Trí Thuận, Ngộ Trí Thông

LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ QUY Y TAM BẢO ONLINE ĐẦU TIÊN TẠI CHÙA GIÁC NGỘ
Bình luận